Bạn đau chân? Tập các bài tập vật lý trị liệu đơn giản

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Các anh chị vui lòng post đúng chủ đề và quy định của diễn đàn, 1 lần đi bài sẽ giúp rất tốt cho chiến dịch SEO của mình nhưng nó không đúng chúng tôi sẽ xóa hết. Web đăng tin rao vặt chuẩn seo, phiên bản mới nhất Xenforo 2.1 www.raochung.vn, www.diendanraovat.org, www.bao24h.com.vnXét miễn phí cho 100 thanh viên tham gia đầu tiên.
L

lethao2587

Member
1 Tháng hai 2018
110
0
16
này thôi là bạn không còn đau nữa đâu

Bạn đau chân? Tập các bài tập vật lý trị liệu đơn giản này thôi là bạn không còn đau nữa đâu. Dưới đây phuchoichucnangducdiep.com chia sẽ 5 bài tập vật lý trị liệu cho chân giúp giảm đau chân bạn có thể thực hiện tại nhà.

1. Ngồi xổm một chân


[IMG]


- Đứng thẳng trên một chân.

- Đẩy hông về phía sau như thể bạn sẽ ngồi xuống và uốn cong đầu gối thành tư thế ngồi xổm một chân.

- Nhanh chóng trở lại vị trí bắt đầu.

- Hãy chắc chắn giữ cho đầu gối thẳng hàng với trung tâm của bàn chân.

2. Tập luyện với bóng


[IMG]


- Nằm ngửa, gập đầu gối vào một quả bóng hoặc gối giữa chúng.

- Siết chặt mông và co bụng để nâng hông lên khỏi mặt đất. Khi bạn nâng hông, siết bóng giữa hai chân.

- Giữ như vậy khoảng vài giây rồi thả ra khi bạn hạ xuống.

3. Nằm nâng hông một chân


[IMG]


- Nằm xuống, để đầu gối uốn cong khoảng 90 ° với trọng lượng ở hông để tăng sức đề kháng.

- Nhấc một chân lên và đẩy hông lên cao bằng cách siết chặt cơ mông và hạ xuống từ từ.

- Hãy chắc chắn rằng bạn không cong lưng dưới.

- Xem thêm: các bài tập vật lý trị liệu gãy tay

4. Bài tập đưa đầu gối tới ngực hai bên



[IMG]


- Bắt đầu trên lưng với hai chân dang rộng. Đưa cả hai đầu gối lên với nhau và đặt hai bàn tay dưới khu vực đầu gối.

- Một nơi thay thế cho bàn tay là mặt sau của đùi. Từ từ đưa đầu gối về phía ngực, giữ trong mười giây, sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu.

5. Duỗi đầu gối


[IMG]


- Bắt đầu bằng cách ngồi trên ghế đủ cao để đầu gối có thể uốn cong đến một góc 90 độ. Từ từ nâng chân cho đến khi chân nằm ngang.

- Giữ trong 5 giây và từ từ để chân trở lại mặt đất. Lặp lại.

Bạn nên tập các bài tập phục hồi chức năng chân này tối thiểu 3-4 lần mỗi tuần, với lặp lại 15 lần cho mỗi bài tập.