Bạn cần tư vấn mở phòng tập gym thẩm mỹ viện sài gòn?? Hãy liên hệ ngay BODYFIT cung cấp dịch vụ gym và thiết kế phòng tập gym chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí cho bạn và Bodyfit với hệ thống các Cối đánh bột Berjaya Dịch vụ in túi ni lông thời trang
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice
  3. Liên hệ quảng cáo » denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
    Dismiss Notice

Tạo tệp đối tượng khách hàng trên Facebook

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO' bắt đầu bởi hocvienmoa123, 19 Tháng sáu 2017.

  1. hocvienmoa123

    hocvienmoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tạo tệp đối tượng khách hàng trên Facebook
    Bạn đang ở Hải Phòng? Nếu bạn muốn tiến hành chạy quảng cáo Facebook thì việc chắc
    chắn phải làm đó chính là tạo đối tượng cần chạy, vậy thử nghĩ mỗi lần set up quảng cáo
    mới nhưng muốn lấy lại đối tượng cũ nếu phải tạo lại thì quá mất thời gian, vậy có cách
    nào để có thể tiện hơn trong khâu này không
    Trên Facebook có một công cụ giúp người học Facebook Marketing lấy lại loại đối
    tượng đã chạy trong quảng cáo cũ nếu bạn muốn sử dụng nó trong quảng cáo tiếp theo
    Cách set up một đối tượng khác thông thường sẽ có những bước như sau :
    Vào quản lý quảng cáo > đối tượng
    Khi này sẽ xuất hiện một bảng gồm các thông tin sau :
    Tên tệp đối tượng bạn đã lưu
    Loại tệp đối tượng ( đối tượng tự, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng đã lưu )
    Quy mô của tệp
    Tính khả dụng
    Ngày tạo
    ID của tệp
    Tệp này khi đã tạo bạn có thể chỉnh sửa, chia sẻ hay xóa bằng cách nhấp chuột phải và
    chọn thao tác mình muốn thực hiện
    1. Đối tượng tùy chỉnh
    Có 4 hướng để bạn tạo đối tượng với chức năng này :
    Tệp khách hàng
    Lưu lượng truy cập website
    Tương tác với bài viết
    Tệp khách hàng:
    Vào đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh > tệp khách hàng > chọn tệp hoặc sao chép và
    dán dữ liệu
    Chọn file khách hàng đã lưu sẵn và tải lên rồi đặt tên cho tệp
    Cách tạo file dữ liệu :
    Bạn có thể sử dụng notepad hoặc excel
    Bạn dành 1 cột nhập email, 1 cột nhập số điện thoại
    Khi lưu bạn chú ý điểm này đối với file excel bạn lưu dưới dạng .csv, notepad bạn lưu
    dưới dạng đuôi .txt
    Cách tạo tệp trên exccel
    Cách tạo tệp trên notepad
    Lưu lượng truy cập website
    Để tạo được tệp loại này bạn cần phải có website và website này bạn phải cài đoạn mã
    pixel từ Facebook vào
    Các bạn làm như sau : Tạo đối tượng > đối tượng tùy chỉnh > lưu lượng website
    Tương tác với bài viết
    Với loại tệp này bạn cần có video đã chạy quảng cáo
    Sau đó các bạn tiến hành như sau :
    Vào quản lý quảng cáo => Đối tượng => Đối tượng tùy chỉnh => Video
    Chọn cách thức đối tượng tương tác với video mà bạn chạy quảng cáo
    Chọn video chạy quảng cáo mà bạn muốn tạo tệp khách hàng
    Chọn thời gian tệp tồn tại
    Đặt tên cho tệp
    Trong vòng 30 phút Facebook sẽ xuất cho bạn tệp khách hàng và sau đó bạn có thể dùng
    chính tệp này để chạy quảng cáo
    Tuy nhiên lượng khách hàng trong tệp này khá ít vì vậy đa phần người chạy quảng cáo
    dùng tệp này làm cơ sở để mở rộng phạm vi khách hàng
    Mở rộng tệp khách hàng
    Vào đối tượng => Đối tượng tương tự
    Chọn tệp đối tượng mà bạn muốn mở rộng sau đó chọn quốc gia ở Việt Nam
    Về phần quy mô khách hàng bạn theo thang đo 1> 10% bạn có thể chọn mức độ trong
    phạm vi này nhưng lưu ý phần trăm càng tăng thì tệp càng được mở rộng và lương khách
    hàng sẽ tăng lên nhưng kèm theo sai khác đối tượng ban đầu càng lớn
    Bước 4 : Cách sử dụng đối tượng khách hàng đã tạo
    Vào tạo quảng cáo > Mục tiêu > Chọn đối tượng tùy chỉnh chọn đối tượng muốn chạy
    Có phần lưu ý : Dù sử dụng tệp đối tượng như cách này thì bạn vẫn sẽ thiết lập target các
    phần còn lại tương tự như khi bạn tạo một quảng cáo bình thường.
    Nếu khách hàng của bạn ở Hải phòng thì bạn nên target những khách hàng ở phạm vi
    này
    remarketing trên số điện thoại và email
    Bạn có 2 cách tạo tệp trực tiếp từ cả SDT và Email hoặc thông qua tài khoản cá nhân
    2. Đối tượng đã lưu
    Bạn vào chọn đối tượng > đối tượng đã lưu
    Một bảng target khách hàng sẽ xuất hiện, bạn đặt tên cho bảng và điền các thông tin yêu
    cầu liên quan đến khách hàng mà bạn muốn nhắm đến
    Sau này khi chạy quảng cáo nếu muốn chọn lại nhóm đối tượng này bạn vào đối tượng đã
    lưu > đối tượng mới > chọn đối tượng mà bạn muốn
    3. Đối tượng tương tự
    Công cụ này giúp bạn mở rộng tệp khách hàng của mình để gia tăng lượt tiếp cận thông
    qua video, bài viết và website, những khách hàng đã từng tương tác với 3 mục này sẽ
    được nhắm đến và sẽ dựa trên đây để mở rộng đối tượng
    Bạn vào đối tượng > đối tượng tương tự
    Phần nguồn bạn chọn một trong số những đề xuất sau :
    Trang page bạn đang quản lý
    Các video trên fanpage mà bạn chạy quảng cáo
    Mã pixel những khách hàng đã ghé thăm website của bạn
    Số điện thoại hoặc email trong Facebook cá nhân
    Phần quốc gia bạn chọn Việt Nam
    Phần quy mô đối tượng :
    quy mô đối tượng
    Có thang đo từ 110% bạn có thể chọn một trong số đó
    Tuy nhiên lưu ý : nếu càng tăng điểm số này lên sẽ đồng nghĩa với sai số trong tệp gốc
    lớn hơn
    Tệp khách hàng gốc nếu độ đồng đều càng cao thì khả năng chính xác của tệp mở rộng
    càng lớn
    Tệp gốc số lượng càng lớn thì tệp mở rộng sẽ càng chính xác
    tham khảo thêm
    https://www.linkedin.com/pulse/khóa-học-facebook-marketing-tại-tphcm-cao-trung
     

Chia sẻ trang này